Finnar lķfga aftur upp į Eurovision

Finnar eru greinilega bśnir aš taka žaš aš sér aš lķfga upp į Eurovision. Sigur Lordi hér um įriš var sętur og er žaš ķ eina skiptiš sem ég hef nokkurn tķmann greitt atkvęši ķ Eurovision. Žaš hvarflaši aš vķsu ekki aš mér aš žeir nęšu aš vinna en kom skemmtilega į óvart. Finnar eru nś aftur viš sama heygaršshorniš og senda aftur ómengaš rokk ķ keppnina. Góš tilbreyting frį frošupoppinu sem annars tröllrķšur žessari keppni. En ég held aš Ķslendingar eigi varla séns į aš komast upp śr undankeppninni į fimmtudaginn, til žess er ķslenska lagiš of tilžrifalķtiš. Hefšum įtt meiri séns meš laginu hans Barša, grķpandi lag ķ skemmtilegum flutningi og „look-i“.
mbl.is Noregur og Finnland įfram
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Evaa<3

jęja, ég verš nś aš verš ég aš vera virkilega ósammįla, žar sem ég kikti į žįttinn žegar finnskalagši var, žeas hitti akkurat į stöšina žį. og ég var fljót aš skipta um stöš! žvķlķkur og annar eins hrillingur!!! :)

Evaa<3, 20.5.2008 kl. 22:34

2 identicon

Ég er sko hjartanlega sammįla Barši hefši įtt aš vinna.

Hvassorš (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 23:41

3 identicon

Ég er hjartanlega sammįla. Aš mķnu mati žį er Finnland aš gera góša hluti ķ žessari keppni! Ég segji aš viš eigum aš taka Finna til fyrirmyndar og senda almennilegt rokk ķ keppnina aš įri lišnu!! :)

Berglind (IP-tala skrįš) 21.5.2008 kl. 01:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband