Hęttum aš berja höfšinu viš steininn

Ég er hjartanlega sammįla įlyktun Samtaka feršažjónustunnar (žó ég sé ekki ašili aš žeim samtökum) gegn hvalveišum Ķslendinga. Ég vil taka fram aš ég er ķ hjarta mķnu sammįla žeim rökum aš viš ęttum aš hafa leyfi til aš nżta hvali eins og ašra nytjastofna viš landiš. Og ég er ekki žeirrar skošunar aš ekki megi veiša hvali af žvķ aš žeir séu svo gįfašar og stórkostlegar skepnur. Žaš er einfaldlega stašreynd aš almenningur og rįšamenn ķ į Vesturlöndum eru į móti hvalveišum af prinsippįstęšum. Og eins og ég benti į ķ fęrslu minni hér į undan, žį er įlķka aušvelt aš fį žetta fólk til aš višurkenna réttmęti hvalveiša og aš fį Gunnar ķ Krossinum til aš višurkenna samkynhneigš. Žaš skiptir ekki mįli hversu góš rök viš höfum fyrir hvalveišum, stašan er einfaldlega sś aš viš töpušum žessu strķši įriš 1986 žegar Alžjóša hvalveiširįšiš samžykkti bann viš hvalveišum. Allar tilraunir okkar til aš hnekkja žvķ banni, eša til aš breyta almenningsįlitinu ķ heiminum er dęmdar til aš mistakast. Viš getum endalaust haldiš įfram aš berja höfšinu viš steininn en žvķ meira sem viš berjum, žvķ meiri hausverk endum viš meš.
mbl.is Feršažjónustan mótmęlir hvalveišum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband