Bara spurning um tķma hvenęr nęsta banaslys veršur

Enn einu sinni er fólk hętt komiš ķ Reynisfjöru. Viš sem höfum komiš žarna margoft erum mešvituš um hętturnar sem žarna leynast. Og fagmenntašir leišsögumenn sem koma meš hópa vara fólkiš sitt viš hęttunum. Sjįlfur hef ég žį reglu aš segja viš fólkiš aš žaš fari aldrei nęr sjónum en ég sjįlfur. En ę fleiri feršamenn koma til Ķslands og feršast į eigin vegum svo sem į bķlaleigubķl eša koma meš bķlinn meš Norręnu. Žeir eru ekki eins mešvitašir um žęr hęttur sem geta leynst ķ ķslenskri nįttśru eins og ķ Reynisfjöru. Ķ fyrrasumar kom ég žarna meš hóp af Bretum. Ég baš žį um aš vera varkįra og til aš leggja įherslu į mįl mitt sagši ég frį žvķ aš žarna hefši oršiš banaslys fyrr um sumariš. Hópurinn var allur meš į žessu og ekkert vandamįl meš hann. En žegar viš komum nišur ķ fjöru tók ég eftir tveimur krökkum, annar sennilega um 8 įra og hinn um 10 įra, sem voru aš leika sér aš žvķ aš hlaupa undan öldunni. Ég rak žau samstundis ķ burtu og sneri mér aš foreldrum žeirra, sem reyndust vera erlendir feršamenn, og sagši žeim frį hęttunni og žvķ aš žarna hefši oršiš slys. Ég var vķst nokkuš beroršur ķ lżsingum žvķ ég sį aš žeim varš verulega brugšiš žegar ég lżsti žvķ aš ef aldan nęši börnunum žeirra vęri óvķst aš žau myndu nokkurn tķma sjį žau aftur. En held samt aš žau hafi įttaš sig žį į alvöru mįlsins. En žetta allt sżnir aš žaš er ekki vanžörf į žvķ aš koma žarna upp ašvörunarskilti į nokkrum tungumįlum.

Spurningin er hvort žaš žurfi virkilega annaš banaslys įšur en aš žvķ verši? En feršamįlayfirvöld ku vera svo blönk aš žau hafi ekki rįš į aš halda śti almennilegum salernum fyrir feršamenn žannig aš kannski er ekki sanngjarnt aš ętlast til aš žau hafi einnig rįš į aš setja upp almennileg ašvörunarskilti.

Sem er śt af fyrir sig afar umhugsunarvert. 


mbl.is Mannbjörg ķ Reynisfjöru
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband