Óšur til kennslumanns

Fyrir nokkrum vikum sķšan var oršiš ljóst aš ég myndi ekki halda įfram kennslu ķ Vogaskóla nęsta vetur. Nokkrum dögum eftir aš ég lét nemendur mķna vita af žessu tók ég eftir umslagi į boršinu mķnu ķ stofunni minni. Ķ umslaginu var eftirfarandi óšur, skrifašur undir dulnefni:

Jęja...
Žegar sólin rķs og mįninn sest,
fęr skólinn okkar lķtinn gest.
Hann kemur inn og krakkar sig hneigja,
hann er sem Guš til ungra peyja.
Gengur inn ķ kennslustofu,
tekur upp Topp, tilbśinn til orrustu.
Byrjar sitt mįl į oršinu „Jęja“
krakkarnir elska žennan gęja.
Glaumur og gleši fara um hans orš
er hann kennir okkur um žjóšarmorš.
Hann er lķkt og kóngur mešal manna,
nei, hann žarf žaš sko ekki aš sanna.

Svo komust viš aš žeirri raun
aš hann vęri aš fara į betri  laun.
Tįr runnu nišurkinnar barna,
frį óžekktarormum til lķtilla skarna.
Hann sagši „Žett' er ei ykkar sök“
og fęrši fyrir žvķ mög góš rök.

Jens, žś snertir okkur öll.
Žķn góšmennska flytur fjöll.
Ef Žorbjörg leifir ei iPod ķ tķma
tökum viš upp okkar sķma.
Segjum: Žorbjörg, gefšu okkur séns!
Ef hśn neitar, hringjum viš ķ JENS!

Hann er mašur, betri en ašrir menn,
veitir okkur kennslu, en
annars stašar byrjar aš kenna
eftir sumarfrķ er byrjar aš fenna.

Ég verš aš višurkenna aš ég varš hįlf klökkur viš aš lesa žetta. Undirskriftin var dulnefnin Hicks og Ripley, sem eru aš sjįlfsögšu ašalsöguhetjurnar ķ hinni fantagóšu kvikmynd Aliens (žau eru leikin af Michael Biehn og Sigourney Weaver). Žetta beindi grun mķnum aš strįk einum ķ umsjónarbekknum mķnum, sem er mikill kvikmyndaįhugamašur og hafši rętt stundum viš mig um kvikmyndir og višurkenndi hann aš hann hefši samiš žetta įsamt öšrum strįk ķ bekknum. Mér finnst alveg frįbęrt aš 15 įra unglingsstrįkar semji svona nokkuš um kennarann sinn. Og gladdi žetta mig meira en fréttir af nżjum kjarasamningi grunnskólakennara. 

Og hér er svo mynd af bekknum mķnum sķšastlišinn vetur:

bekkur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk kęrlega fyrir veturinn og viš erum bįšir mjög žakklįtir fyrir aš hafa fengiš žig.

Hicks. (IP-tala skrįš) 8.6.2008 kl. 20:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband