Smį kjarabót

Var aš slį į aš žetta geri tępar 15.000 kr. eftir skatt hver greišsla, eša 45.000 samtals.  Smį kjarabót žaš. En žaš sem mér finnst eiginlega merkilegast viš aš sveitarfélögin séu farin aš greiša svona višbótar- eša įlagsgreišslur er aš žeim er žaš ķ raun ekki heimilt skv. samžykktum Launanefndar sveitarfélaga. Žaš er, einstökum sveitarfélögum er ekki heimilt aš greiša meira en žaš sem kjarasamningurinn segir. En nś heyrist ekki orš frį Launanefndinni, sem er mjög gott. Kannski bendir žetta til aš nęstu samningar KĶ  og launanefndarinnar verši lįgmarkssamningar, ž.e. um lįgmarkslaun en einstök sveitarfélög geti greitt hęrri laun ef žau įkveša svo. Ég held aš žaš vęri ein besta leišin til aš hękka laun kennara, aš hętta aš njörva nišur launin ķ mišstżršum samningum.


mbl.is Kennarar ķ Reykjavķk fį įlagsgreišslur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessašur, Jens

Duglegur aš blogga. Frįbęrt aš heyra aš žér finnst kennarar vera aš fį hęrri laun.

Gangi žér vel meš bloggiš

Benedikt (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 18:35

2 identicon

Sęll og blessašur minn kęri vinur. :D

Ég er mjög sammįla žér um launin hjį kennurunum.. fįrįnlega lķtiš į mešan viš aš žurfa aš žola žaš aš vera meš eikkerum unglingum og leišindi.. nema mér aš sjįlfsögšu. Hver kennari nżtur žess hverja mķnśtu aš vera meš mér.. :D

Į svo ekki aš fara aš blogga gamli :D?

Žinn uppįhalds nemandi og kęri vinur.. Krissi kjell :D 

Krissi.. uppįhalds nemandinn žinn :D (IP-tala skrįš) 4.3.2008 kl. 21:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband