Žaš eina sem hneykslar mig ...

Fyrir allmörgum įrum tók ég vištal viš Sverri Stormsker fyrir Morgunblašiš. Hann var žį enn nįnast  óžekktur enda nżbśinn aš gefa śt sķna fyrstu plötu; „Hitt er ekkert mįl“. Eins og honum er lķkt datt żmislegt óborganlegt upp śr honum ķ žessu vištali og žar į mešal žaš aš žaš eina sem hneykslaši hann vęri hneykslunargjarnt fólk. Og žaš eru orš sem ég hef oft gert aš mķnum.

Žegar ljóst var aš „strįkarnir okkar“ myndu keppa til śrslita um gull eša silfur į Ólympķuleikunum įkvešur rįšherra ķžróttamįla aš fljśga śt til Peking til aš hvetja žį til dįša og sżna stušning. Ķ flestum rķkjum hefši žaš žótt ešlileg įkvöršun og flestum ętti aš vera ljóst aš žaš er ekki gefiš aš fljśga hįlfa leišina yfir hnöttinn og fį gistingu ķ borg žar sem helsti ķžróttavišburšur heims į sér staš. En smįborgaraešliš ķ Ķslendingum er vķst samt viš sig. Nś keppist fólk viš aš hneykslast fram og aftur yfir žessu en viršist t.d. ekkert hafa spįš ķ annan kostnaš viš Ólympķuleikana. 

Aš ķžróttamįlarįšherra fljśgi til Peking į svona stund hneykslar mig ekki. En eins og Stormskeriš sagši um įriš; žaš eina sem hneykslar mig er hneykslunargjarnt fólk.


mbl.is Kķnaferšir kostušu 5 milljónir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband