Ķ upphafi

Jęja, žį hefur mašur loksins lįtiš verša af žvķ aš stofna bloggsķšu. Žaš sem endanlega rak mig rólegheitamanninn śt ķ žetta var aš ég varš aš hneykslast yfir žvķ aš engar strętóferšir verša į Jóladag aš žessu sinni.  Ég held alltaf aš sem gamall strętóbķlstjóri hafi ég rétt į aš tjį mig um žessi mįl, žó svo aš reynsla mķn af žvķ sé svo sem ekki góš. Einu sinni ķ gamla daga var ég nefnilega settur į svartan lista hjį žįverandi stjórn SVR (eins og fyrirtękiš hét žį) fyrir aš skrifa um mįlefni žess ķ Moggann (held aš žaš sé enn hęgt aš finna žessar greinar ķ greinasafni Moggans). Jį, af öllu žvķ sem er hęgt er aš taka var žaš žetta sem gerši śtslagiš. En fyrst aš ég er bśinn aš lįta verša af žessu mun ég nś eftir hįtķšina fara aš setja hér inn żmsar hugleišingar mķnar um hitt og žetta s.s. stjórnmįl, tónlist, kvikmyndir, feršažjónustu og annaš žaš sem ég hef įhuga į.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband